Tại sao Chung cư Phương Đông Green Park lại hấp dẫn đến vậy ?

Chưa chính thức ra mắt nhưng thông tin của dự án Phương ĐôngGreen park số 1 Trần Thủ Độ đã tạo nên sức nóng vô cũng lớn trên thị trường bất động sản Hà Nội. Vậy đâu là lý do khiến Chung cư Phương Đông Green Park có sức hút đặc biệt như vậy

1. Vị trí trung tâm của trung tâm

Vị trí Phương Đông Green Park
Vị trí Phương Đông Green Park
Phương Đông Green Park tọa lạc tại số 1 Trần Thủ Độ thược khu đô thị Pháp Vân, được đánh giá là một trong những khu đô thị lâu đời và có không gian xanh đặc biệt , ngay gần bến xe nước ngầm và đường Giải Phóng giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm Hà Nội, các quận nội thành.

2. Liên kết vùng thuận tiện

Từ dự án Phương Đông Green Park cư dân có thể di chuyển tới Hồ Hoàn Kiếm, phố cổ trong khoảng 15 phút. Bao quanh dự án trong bán kính từ 1-2km là các tiện ích hiện đại như công viên Yên Sở, hồ Linh Đàm, Bệnh viện Bạch Mai,…
  • Vui chơi giải trí: Công viên Thống Nhất, Công viên Yên Sở, Công viên Hồ Linh Đàm, Rạp xiếc TW
  • Y tế: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Lão Khoa, Bệnh viện Bưu Điện
  • Giáo dục: ĐH Xây dựng, ĐH KTQD, ĐH Bách Khoa, Tiểu học Phương Liệt.
  • Giao thông: Bến xe nước ngầm, Bến xe Giáp Bát, Ga Hà Nội, Quốc lộ 1A
  • Thương mại – Mua sắm: Siêu thị điện máy HC, Vincom Bà Triệu, Trần Anh…

3. Hệ thống tiện ích cao cấp
Phương Đông Green Park sở hữu nhiều hệ thống tiện ích hiện đại.


Phương Đông Green Park sở hữu tổ hợp tiện ích đa dạng từ trung tâm thương mại, khu dịch vụ nhà phố, rạp chiếu phim, bể bơi ngoài trời, hệ thống trường học các cấp.
Bên cạnh đó nằm trong quần thể khu đô thị Pháp Vân, gần khu đô thị Tứ Hiệp Hồng Hà Eco và KDDT Linh Đàm và khu đô thị mới công viên Yên Sở, bờ hồ Linh Đàm, chung cư Phương Đông Green Park có cơ sở hạ tầng chất lượng quy hoạch đồng bộ. Nhờ đó, cư dân sống tại chung cư PD Green Park cũng sẽ được sở hữu lợi thế này cũng các tiện ích xung quanh đã có sẵn tại dự án và các khu đô thị xung quanh.

4. Căn hộ thiết kế thông minh

Các phòng của chung cư Phương Đông Green Park đều được thiết kế với không gian mở, đón nắng và gió tự nhiên.
Các căn hộ của Phương Đông Green Park đều được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa mọi không gian để đón nắng và gió tự nhiên. Ngoài ra các căn hộ tầng cao cư dân đều có thể phóng tầm mắt ra đường Giải Phóng, Công Viên Yên Sở, Hồ Linh Đàm và trung tâm thành phố

5. Chính sách bán hàng hấp dẫn

Thực sự rất khó để tìm được một căn hộ đầy đủ tiện ích hiện đại mà vẫn có được không gian xanh nằm ở trung tâm quận Hoàng Mai , thuận tiện di chuyển với giá chỉ từ 1 tỷ cho căn hộ 2N-52 m2 và 1.3 tỷ - 67m2, đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho khách hàng muốn sở hữu căn hộ với giá dưới 1.5 tỷ.
Ngoài sản phẩm là đa số các căn hộ có diện tích nhỏ phù hợp với gia đình trẻ, Chung cư  số 1 Trần Thủ Độ còn đưa ra một số chính sách bán hàng, hộ trợ vay vốn vô cùng hấp dẫn.
Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chỗ căn hộ Phương Đông Green park xin liên hệ Phòng Kinh Doanh.



Bài đăng phổ biến từ blog này

Hateco Plaza: Nơi tận hưởng tiện ích đẳng cấp nhất

Sun Grand City Lotus Harbor - Kỳ quan căn hộ 6 sao của Sun Group

Chung cư số 1 Trần Thủ Độ giải tỏa cơn khát thị trường căn hộ khu Nam