Sun Grand City Lotus Harbor - Kỳ quan căn hộ 6 sao của Sun Group

Sun Grand City Lotus Harbor sở hữu các căn hộ có tầm nhìn ra hồ Tây, đón nắng gió tự nhiên và được trang bị hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao. Quận Tây Hồ sở hữu không gian sống trong lành, thoáng đãng với Hồ Tây, hồ Trúc Bạch và sông Hồng lộng gió. Bên cạnh đó, ven khu vực Hồ Tây còn quy tụ nhiều di tích, danh thắng như chùa Tảo Sách, chùa Trấn Quốc, chùa Kim Liên, phủ Tây Hồ… Nhiều người dân và du khách nước ngoài chọn đây là nơi an cư và làm việc.
Dự án cao cấp này sẽ được Sun Group công bố ra thị trường vào đầu năm 2018 tại khách sạn Lotte, Liễu Giai, Hà Nội
Xem lịch mở bán và mặt bằng chi tiết tại Website: Sun Grand City Quảng An



Sun Grand City Quang An Residence tọa lạc tại vị trí đắc địa của Thủ đô khi nằm giữa hai lá phổi xanh lớn nhất là Hồ Tây và công viên Bách thảo với một mặt giáp đường Thụy Khuê và một mặt giáp đường Hoàng Hoa Thám.

Được đầu tư bởi Tập đoàn Sun group, dự án được kỳ vọng mang tới một cuộc sống như nghỉ dưỡng cho các cư dân. Chủ đầu tư cho hay, với  lợi thế vượt trội về vị trí, tại khu vực này, mức giá căn hộ cho người nước ngoài thuê khoảng 1.500 đến 4.000 USD mỗi tháng và tỷ lệ lấp đầy phòng tại khu vực này luôn lên tới 85%.

Không chỉ đầu tư hệ thống tiện ích cao cấp, chủ đầu tư còn mong muốn gia tăng giá trị đời sống tinh thần, chất lượng sống cho cộng đồng cư dân cùng người dân sinh sống quanh khu vực. Trong tương lai, khu vực quảng trường Mặt trời sẽ là điểm đến cho các hoạt động văn hóa cộng đồng đặc sắc.

Sun Group đã có nhiều kinh nghiệm tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí tầm cỡ, điển hình như Lễ hội pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng, hay mới đây là lễ hội carnival quốc tế sôi động ngay tại khu vực phố đi bộ Hoàn Kiếm.
Theo giới chuyên gia, tiện ích chính là thứ làm nên đẳng cấp và là yếu tố cốt lõi tạo giá trị gia tăng cho bất động sản. Những dự án có tiện ích hạ tầng đồng bộ, hiện đại, ở vị trí đẹp đều có tính thanh khoản cao trên thị trường.



Áp dụng công nghệ thi công top-down tiên tiến, tầng hầm và tầng nổi của các tòa căn hộ dự án được xây dựng song song, giúp đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện. Không chỉ hỗ trợ tăng tốc độ thi công, việc ứng dụng công nghệ xây dựng hiện đại còn đảm bảo tính chính xác của công trình và giảm thiểu phế liệu xây dựng.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hateco Plaza: Nơi tận hưởng tiện ích đẳng cấp nhất

Chung cư số 1 Trần Thủ Độ giải tỏa cơn khát thị trường căn hộ khu Nam