Chuyển đến nội dung chính

Tổng quan chung cư Phương Đông Green Park số 1 Trần Thủ Độ

PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK – CĂN HỘ ĐẲNG CẤP NHẤT NAM HÀ NỘI

RA MẮT DỰ ÁN PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK - PHÂN PHỐI GIÁ GỐC CHỦ ĐẦU TƯ
bg_content
  • Tên dự ánPHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH MTV đầu tư Phương Đông
  • Đơn vị thi công: Liên danh Nhà thầu HB & Vinaconex – SĐ
  • Vị trí dự án: số 1 đường Trần Thủ Độ, Pháp Vân, quận Hoàng Mai
  • Tổng diện tích dự án: 16.450 m2
  • Diện tích 3 tầng hầm: 47.322 m2
  • Trung tâm thương mại (tầng 1 ~ tầng 3): 18.660 m2
  • Loại hình phát triển: căn hộ nhà ở thương mại
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Quy mô dự án: 4 đơn nguyên A – B – C – D chiều cao 24 ~ 27 tầng
    • Số lượng căn hộ: 960 với 12 căn hộ/1 sàn, 5 thang máy, 2 thang thoát hiểm
    • Cơ cấu diện tích căn hộ:  + Căn hộ 1 ngủ: diện tích 52m2
    •                                             + Căn hộ 2 ngủ:  diện tích từ 65-80m2
    •                                             + Căn hộ 3 ngủ:  diện tích 97m2
    • Giá bán: Chỉ từ 18 triệu/m2
    • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn
    • Ngân hàng cho vay: Vietcombank - MB Bank
      • Thời gian bàn giao: Quý II/2019
      Hỗ trợ tư vấn : 
      Chung cư Phương Đông Green Park toạ lạc tại vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm thủ đô dự án được triển khai xây dựng với hệ thống tiện ích cao cấp và trang thiết hiện đại đáp ứng nhu cầu của khách hàng bên cạnh đó chủ đầu tư mong muốn mang lại những ngôi nhà lý tưởng cho cư dân.
      Toạ lạc tại vị trí vô cùng đắc địa tại số 1 Trần Thủ Độ, Hoàng Mai nơi có nền kinh tế sầm uất và phát triển nhất khu vực đến với Phương Đông Green Park quý khách sẽ được cảm nhận một không gian thoáng mát và xanh tươi hoàn toàn khác biệt mà ít dự án nào có được. Đó là sự tinh tế sang trọng hoà quyện với không gian xanh thân thiện với môi trường tạo nên một dự án độc đáo.
      Phối cảnh chung cư Phương Đông Green Park
      Phối cảnh chung cư Phương Đông Green Park

      VỊ TRÍ CHUNG CƯ PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK 1 TRẦN THỦ ĐỘ

      Chung cư 1 Trần Thủ Độ với Vị trí được coi là nút giao thông trọng điểm, cửa ngõ của phía Nam thủ đô giúp cư dân nhanh chóng di chuyển tới các tỉnh thành phía Bắc nhờ đường Cầu Thanh Trì đi tới đường 5 và quốc lộ 1A như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng…
      Lựa chọn sinh sống tạ dự án, gia đình bạn không cần lo lắng mỗi buổi sáng thức giấc phải vội vàng đến cơ quan nhờ hệ thống giao thông Pháp Vân – Cầu Giẽ và đường Giải Phóng giảm tối đa tình trạng ùn tắc giao thông.
      Vị trí dự án Phương Đông Green Park
      Vị trí dự án Phương Đông Green Park

      LIÊN KẾT VÙNG CHUNG CƯ PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK 1 TRẦN THỦ ĐỘ

      Từ dự án Phương Đông Green Park cư dân mất chưa tới 5 phút để tiếp cận toàn bộ cơ sở vật chất cũng như tiện ích đồng bộ tại khu đô thị mới. Xa hơn một chút là quần thể tiện ích khu vực hiện đại.
      • Cách công viên Yên Sở: 500m
      • Cách bến xe Nước Ngầm 1km
      • Cách bệnh viện nội tiết trung ương: 500m
      • Cách quần thể khu đô thị Linh Đàm: 2Km
      • Cách trung tâm thương mại Hoàng Mai: 1.5Km

      TIỆN ÍCH CHUNG CƯ PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK

      Một trong những yếu tố quyết định sự thành công của dự án đó là sự tiện ích khác biệt được chăm chút tỷ mỉ đến từng chi tiết .Nằm trong chuỗi sản phẩm cao cấp của uy tín dự án biệt thự, liền kề và chung cư cao cấp hội tụ đầy đủ những dịch vụ tiện ích hoàn hảo và lý tưởng, mang đến một không gian sống chất lượng, đẳng cấp nhất cho cư dân. Với thiết kế tài hoa của những kiến trúc sư nổi tiếng chắc chắn sẽ đem lại một PD Green Park căn hộ chất lượng nhất, an toàn nhất.
      Ảnh tiện ích Phương Đông Green Park
      Ảnh tiện ích Phương Đông Green Park


      Trung tâm thương mại tiện ích không thể thiếu trong căn hộ cao cấp: Nắm bắt được nhu cầu phát triển của kinh tế và đời sống của cư dân ngày càng nâng lên nhiều dự án đã xây dựng những trung tâm thương mại lớn tại ngay dự án của mình đẻ đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân.
      Không phải đi đâu xa cư dân PD Green Park 1 Trần Thủ Độ chỉ mất vài phút đi cầu thang máy có thể lựa chọn được thoải mái những sản phẩm và các mặt hàng thiết yếu cho đến sang trọng tại ngay chính ngôi nhà của mình điều đó thể hiện sự hiên đại nhanh chóng tiết kiệm được mọi khoản chi phí từ thời gian cho đến các khoản phí khác.Với dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt là cư dân toà nhà , khách hàng tặng những chiếc thẻ tích điểm sau khi mua hàng và được giảm giá cho các đợt mua tiếp theo đây là ưu đãi rất lớn cho mỗi cư dân.
      Bởi vậy chủ đầu tư  đã bỏ ra nhiều tâm huyết để lên ý tưởng và xây dựng một dự án tiện nghi hoàn hảo nhất với các tiện ích phục vụ các nhu cầu đầy đủ cho cuộc sống tiện nghi gồm: môi trường sống văn minh với gần 40% diện tích dành cho cây xanh, quảng trường, khu tổ chức sự kiện, trung tâm thương mại, văn phòng, trung tâm thể dục thể thao, bể bơi, rạp chiếu phim, thư viện…
      Tiện ích chung cư Phương Đông Green Park
      Tiện ích chung cư Phương Đông Green Park

      ❖ Hệ Thống Tiện Ích Khu Vui Chơi – Giải Trí
      Với tình hình đô thị hóa mạnh mẽ như hiện nay, những khoảng không gian thư giãn và vui chơi giải trí ngoài trời ngày càng bị thu hẹp. Thấu hiểu những nhu cầu bức thiết đó của người dân Hà Nội, chủ đầu tư đã dành diện tích đất làm công viên cây xanh và các sân chơi trẻ em. Vào những buổi tối hoặc dịp cuối tuần, các gia đình không cần đi đâu xa cũng có thể vui chơi giải trí và thư giãn ngay trong khuôn viên dự án.
      ❖ Hệ Thống Giáo Dục
      Khi lựa chọn mua nhà khách hàng không chỉ quan tâm đến vị trí – giá mà yếu tố vô cùng quan trọng đó là môi trường học tập của con em mình.Chính vì thế việc học tập là điều mà tất cả phụ huynh quan tâm.Trẻ em được vui chơi trong môi trường tốt nhất và hiện đại nhất được đầu tư bới các trang thiết bị hiện đại nhất kết hợp với trang thiết bị hiện đại đảm bảo trí tuệ được phát triển toàn diện.
      ❖ Hệ Thống An Ninh – Phòng Cháy Chữa Cháy
      Các dịch vụ tại đây đều đạt tiêu chuẩn và được kiểm tra theo dõi nghiêm ngặt: Dịch vụ sửa chữa, bảo vệ an ninh và camera theo dõi 24/7, hệ thống báo khói, báo cháy và đầu phun chữa cháy tự động tại hành lang các tầng, dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà, giặt là công nghiệp.

      THIẾT KẾ MẶT BẰNG CĂN HỘ PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK

      Phương Đông Green Park 1 Trần Thủ Độ được thiết kế theo kiến trúc theo phong cách Châu Âu. Các phòng trong căn hộ được bố chí rất hài hòa do thầy phong thủy người Singapore thiết kế. Tất cả các phòng đều đón được ánh sáng. Căn hộ có từ 2, 3 và 4 phòng ngủ.
      Tầng hầm rộng liên thông là nơi để xe lý tưởng không chỉ đáp ứng nhu cầu cư dân mà cả KĐT Pháp Vân. Các tiện ích cao cấp như phòng tậm gym, spa, bể bơi, cà phê thư giãn…được tích hợp đầy đủ. Trung tâm sinh hoạt cộng đồng bố trí ở Tầng 3 của mỗi tòa nhà là nơi tổ chức các sự kiện công cộng cho cư dân tại Dự án số 1 Trần Thủ Độ.
      Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm đi làm vì Chung cư Phương Đông Green Parkcó hệ thống nhà trẻ, mẫu giáo liên cấp. Các em học sinh sẽ được đưa đón về tận phòng nhờ chính sách riêng dành cho cư dân nơi đây.
      Mặt bằng Phương Đông Green Park
      Mặt bằng Phương Đông Green Park
      Thiết kế căn hộ Phương Đông Green Park
      Thiết kế căn hộ Phương Đông Green Park
      Ưu điểm lớn nhất của cách thiết kế của căn hộ Phương Đông Green Park là tối ưu được tối ưu hóa được công năng sử dụng, diện tích, ánh sáng và gió tự nhiên mang tới cảm giác thoáng đãng thân thiện với thiên nhiên mang tới tài lộc thịnh vượng cho gia chủ.
      Dự án được các nhà thiết kế đầu tư khá nhiều tâm huyết chăm chút tỉ mỉ từng tới chi tiết cho từng căn hộ sao cho mỗi căn hộ đều mang một vẻ đẹp riêng và mang vẻ đẹp của phong cách thiết kế châu Âu sang trọng, đẳng cấp.

      GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CHUNG CƯ PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK

      Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm thủ đô mảnh đất Vàng của Quận Hoàng Mai kết hợp với hệ thống tiện ích đồng bộ đạt tiêu chuẩn 5 sao chính vì thế dự án là tâm điểm nổi bật so với các dự án lân cận không có được những tiện ích và cách thiết kế như vậy.
      Phương Đông Green Park nằm trong khu quy hoạch của quận Hoàng Mai với trình độ dân trí cao, cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật đồng bộ đáp ứng được nhu cầu đi lại sử dụng các tiện ích công cộng một cách nhanh chóng và thuận tiện như: Bệnh viện, trường học, ngân hàng, khu vui chơi giải trí,…

      ♦ Giá dự kiến khoảng : Khoảng 21 triệu/m2 ( Bao gồm VAT + Nội thất)
      ♦ Chính sách bán hàng : Chủ đầu tư sẽ có chính sách tốt và hấp dẫn nhất cho những khách hàng đặt chỗ những căn hộ đầu tiên tại dự án.
      ♦ Tiến độ thanh toán dự kiến chia làm 7 đợt linh hoạt:

      TIẾN ĐỘ THI CÔNG CHUNG CƯ PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK 1 TRẦN THỦ ĐỘ

      Với tâm huyết chủ đầu tư xây dựng những ngôi nhà lý tưởng nhất cho cư dân đồng thời chủ đầu tư dự kiến đến Quý I/ 2019 sẽ bàn giao nhà cho khách hàng đúng như cam kết . Với đội ngũ công nhân có tay nghề cao trang thiết bị xây dựng hiện đại áp dụng công nghệ tiên tiến của các nước Châu Âu dự án sẽ nhanh chóng và xong phần móng trước tháng 08 /2017



      Bài đăng phổ biến từ blog này

      Hateco Plaza: Nơi tận hưởng tiện ích đẳng cấp nhất

      Sun Grand City Lotus Harbor - Kỳ quan căn hộ 6 sao của Sun Group

      Chung cư số 1 Trần Thủ Độ giải tỏa cơn khát thị trường căn hộ khu Nam