Phương Đông Green Park: Mua để ở nên hay không?

Có nên mua căn hộ chung cư Phương Đông Green Park không là câu hỏi của rất nhiều khách hàng tại thời điểm hiện tại. Việc nên hay không tùy thuộc vào nhiều vấn đề như tài chính, sở thích, gia đình, xu hướng…  Căn hộ không chỉ là nơi để đáp ứng việc “ăn- ngủ- nghỉ” mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống trong lành, thư thái.

Mật độ xây dựng thấp

Dự án Phương Đông Green Park quy mô lớn đến 16000 m2, nhưng mật độ xây dựng chỉ 20,7%. Có thể nói đây là mật độ xây dựng lý tưởng, hiếm có cho một dự án tại thủ đô. Diện tích còn lại dành cho xây dựng cảnh quan và công trình tiện ích. Ở chung cư số 1 Trần Thủ Độ, cư dân được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích nổi bất nhất, bao gồm: Bể bơi ngoài trời, nhà trẻ, trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân tập golf, sân bóng đá… Ngoài ra, chỉ có riêng ở Phương Đông Green Park, Chủ đầu tư xây dựng 1 Tòa thương mại và đỗ xe cao 9 tầng. Diện tích dành cho đỗ xe của dự án lên đến 42.000m2 đảm bảo đủ chỗ đỗ xe cho mọi gia đình.

Lợi thế khi đăng ký mua chung cư Phương Đông Green Park

So sánh với các dự án lân cận, Phương Đông Green Park đang sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biệt, dự án đang được chào bán với mức giá chỉ từ 23 triệu/m2. Như vậy, chỉ từ 1.6 tỷ, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ với nội thất chất lượng cao. Đây có thể nói là mức giá cực kỳ hấp dẫn đối với giá trị sản phẩm ở thời điểm hiện tại. Minh chứng là hơn 300 căn hộ đã có chủ nhân ngay đợt ra hàng đầu tiên.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hateco Plaza: Nơi tận hưởng tiện ích đẳng cấp nhất

Sun Grand City Lotus Harbor - Kỳ quan căn hộ 6 sao của Sun Group

Chung cư số 1 Trần Thủ Độ giải tỏa cơn khát thị trường căn hộ khu Nam