Thiết kế khác biệt làm dự án Athena Fulland hút khách khu vực Hoàng Mai



Dù chưa ra mắt, Dự án Athena Fulland đã khuấy động thị trường bất động sản khi phát triển thành tòa căn hộ sở hữu sức hút mạnh mẽ nhất khu vực phía Tây Nam Hà Nội. Hàng loạt quý khách săn đón. Kèm theo chẳng phải tự dưng Athena Fulland lại được giám định cao như vậy. Athena Fulland là tòa nhà nằm trong khuôn viên riêng biệt của khu đô thị Đại Kim (Đại Kim). Đây là một trong những Công trình bất động sản được quan tâm đón nhận ở phía Tây Nam thủ đô Hà Nội chỉ cần khoảng cách đây không lâu bởi những lợi thế về vị trí, chủ đầu cơ , tiện thể ích và tầm giá hợp lý.
Chung cư Athena Fulland tọa lạc tại mặt tiền đường Nghiêm Xuân Yêm trên đường vành đai 3 - là trục tăng trưởng thị thành xuyên suốt chiều dài cửa ngõ Tây Nam đô thị Hà Nội. Nơi đây với màng lưới liên lạc khôn cùng thuận tiện , cho phép việc vận động thuận lợi tới trung tâm Hà Nội hoặc sân bay quốc tế Nội Bài chỉ trong vòng 20 phút.
một . Vị trí đẹp giữa lòng thành thị
một trong các lý do trước hết làm cho Athena Fulland luôn được người dùng “săn đón” chính là điểm đặc sắc của cả khu thành thị . Tòa công trình này nằm trên khu đất có diện tích lên đến 5.638,8m2 quanh đó con đường vành đai 3, sắp sở hữu tuyến đường quốc lộ một và quốc lộ 5. Đây được xem là khu vực “cửa ngõ phía Tây Nam” của Hà Nội. Từ đây cư dân sẽ thuận lợi chuyển di vào trọng điểm đô thị hoặc đến những đô thị khác rất tiện lợi. Ngừng thi côngĐây cũng chính là lý do vì sao Tòa căn hộ này còn được gọi mang mẫu tên đặc thù
mang sức nóng ngày càng lớn của thị trường bất động sản phía Tây Nam thủ đô, đặc trưng là những công trình quanh đó đường Nguyễn Xiển, cạnh công viên Chu Văn An rộng hơn 100ha, khu thị thành The Manor Central Park… thì trị giá bất động sản tại khu vực này ngày một gia tăng khi lượng Anh chị em để ý tới các căn hộ chung cư tại khu vực này tăng đột biến…sức hút từ Athena Fulland cũng ko ngoại lệ khi phát triển thành Công trình “sinh sau đẻ muộn” và được được hưởng rất nhiều chức năng từ những công trình trước chậm triển khai đã và đang hoạt động.
không những thế , cư dân sinh sống tại đây cũng sẽ được ngắm view tuyệt đẹp trong khoảng công viên Chu Văn An rộng hơn 100 ha, Hồ Linh Đàm… được giải trí lành mạnh và an toàn trong những khu vui chơi, phòng tập thể dục ,…cùng hệ thống trường học liên cấp từ nhà trẻ tới cấp hai và bệnh viện hiện đại đảm bảo hầu hết một thể ích cho cuộc sống.
3. Ngoại hình độc đáo, tiện thể nghi, hiện đại
Theo chủ đầu tư Vimefulland, Athena Fulland chính là điểm nhấn của cả khu đô thị . Chính bởi vậy nó đã được thiết kế theo hình tam giác 3 góc cạnh bo tròn, các căn hộ được bố trí một bí quyết kỹ thuật và khôn xiết sáng tạo.
Được biết, dự án này được ngoại hình bởi công ty TNHH Kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị & cùng sự và tổ chức Cổ phần giải đáp thiết kế Xuân Mai, với ý tưởng tạo dựng cho các cư dân một môi trường sống hoàn hảo , văn minh, cộng đồng an toàn, bền vững để định cư trong tương lai và môi trường thọ thái xanh- sạch- đẹp.
Theo chậm tiến độ , công trình này gồm 45 tầng nổi, 3 tầng hầm, kiểu dáng mỗi sàn 16 căn, mỗi căn sở hữu 1-3 phòng ngủ có khả năng đón gió và ánh sáng cực phải chăng . Diện tích căn hộ nhiều từ 43,1 tới 98m², phù hợp mang nhu cầu của đại đông đảo người dân.
4. Giá thành khôn cùng hợp lý
Lý do mấu chốt khiến những căn hộ tại Athena Fulland thuyết phục được đông đảo người dùng là ở chi phí hợp lý. Các căn hộ 1 – 3 phòng ngủ với mức giá chỉ trong khoảng 1 tỷ đồng thực thụ là giá tiền tuyệt vời để sở hữu nhà Hà Nội.
Athena Fulland nằm trong quần thể các khu đô thị mới phía Tây nam Hà Nội được xây dựng tiên tiến đồng bộ về cơ sở kỹ thuật, cơ sở phố hội, có những Công trình đã và đang khai triển như The Manor Central Park, công viên Chu Văn An, khu thị thành mới Tây nam Kim Giang… Khu vực tiếp giáp với Dự án hứa hẹn sẽ là 1 ko gian đô thị nhộn nhịp , đương đại , sang trọng lâu dài sắp.
Athena Fulland được đầu tư hệ thống tiện ích đồng bộ mang hệ thống bể bơi bốn mùa đương đại, phòng tập gym, nhà băng, trọng tâm thương nghiệp rộng lớn , 03 tầng hầm mang diện tích mở rộng tối đa để làm cho chỗ để xe,...
Mật độ vun đắp Công trình chỉ chiếm 28,8%, còn lại diện tích hơn 4000m2 được dành cho cây xanh, sân chơi cho trẻ thơ , con đường dạo dùng cho dân cư tòa nhà.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hateco Plaza: Nơi tận hưởng tiện ích đẳng cấp nhất

Sun Grand City Lotus Harbor - Kỳ quan căn hộ 6 sao của Sun Group

Chung cư số 1 Trần Thủ Độ giải tỏa cơn khát thị trường căn hộ khu Nam