Đặt chỗ hàng loạt ở dự án Iris Garden Mỹ Đình

Dự án Iris Garden Mỹ Đình vừa mới được ra mắt trên thị trường với nhiều căn hộ chung cư cao cấp bao gồm 2 và 3 phòng ngủ với giá siêu hấp dẫn, chỉ từ 1,7 tỷ đồng. Tọa lạc tại 2 mặt tiền đường Trần Hữu Dực - K2. Iris Garden là dự án căn hộ  đáng mong dợi nhất ra mắt cuối năm 2017. Dự án xây dựng theo mô hình compound khép kín, dịch vụ do Savills quản lý, trang bị công nghệ uống nước tại vòi và nhiều tiện ích đẳng cấp khác như bể bơi, sân tennis, nhà trẻ,....
Mọi người xem bảng giá chi tiết tại Website: Chung cư Iris Trần Hữu Dực


Ngoài mức chiết khấu đến 4,5% tổng giá bán tùy căn hộ, khách hàng còn được miễn phí 5 năm dịch vụ khi đặt cọc, ký hợp đồng mua bán… Không dừng lại ở đó khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trong thời gian 20 năm do ngân hàng Vietcombank bảo lãnh.
Được sống và làm việc tại Hà Nội là điều mà bao người mong muốn, song việc sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp tại vị trí trung tâm còn là điều tuyệt vời hơn hẳn. Iris Garden chính là món quà mà Vimefulland dành tặng cho khách hàng. Vị trí đắt giá lại đầy đủ tiện ích 5 sao, chung cư Iris Garden quả thực xứng đáng là viên ngọc của ngành bất động sản.
Chung cư Iris Garden có sự kết hợp đồng điệu của tổ hợp những tiện ích cần thiết nhất: bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, giải trí,… Đây sẽ là môi trường hoàn hảo nhất để nuôi dưỡng những mầm non tương lai của đất nước, là nơi xây đắp những mái ấm gia đình bền vững
Với một dự án vô cùng hot như Iris Garden thì cơ hội đầu tư là vô cùng lớn. Đặc biệt, thị trường bất động sản đang náo nhiệt trở lại. Điều này có thể thấy qua đợt mở bán rất thành công của dự án Iris Garden. Chính vì thế, chúng tôi đánh giá rất cao cơ hội mà Iris Garden Mỹ Đình mở ra cho các nhà đầu tư và những khách hàng có nhu cầu mua để ở lâu dài.


Chúng tôi đang muốn nói đến những tiện ích mà chỉ các dự án ở Mỹ Đình mới có. Nếu bạn là người yêu thích thể thao, hãy đặt một chỗ riêng cho mình tại phòng tập, hay bể bơi ngoài trời xanh mát. Bạn yêu sự lãng mạn, dịu nhẹ thì đừng bỏ lỡ những khung cảnh tuyệt đẹp bên bờ hồ, hãy nắm tay một nửa của mình dạo quanh bờ hồ đẹp thơ mộng.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hateco Plaza: Nơi tận hưởng tiện ích đẳng cấp nhất

Sun Grand City Lotus Harbor - Kỳ quan căn hộ 6 sao của Sun Group

Chung cư số 1 Trần Thủ Độ giải tỏa cơn khát thị trường căn hộ khu Nam