Golden Park - Siêu phẩm căn hộ xanh view trọn công viên Cầu Giấy

Chung cư Golden Park Tower tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp của quận Cầu Giấy, trên mặt đường Trung Kính - Dương Đình Nghệ, nơi đây có rất nhiều tiện ích khu vực được đồng bộ, những cơ sở hạ tầng hiện đại đã hoàn thiện. Với thiết kế căn hộ hợp lý với nhiều gia đình, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ, Golden Park Tower hứa hẹn mang lại cuộc sống lý tưởng cho các cư dân tương lai.
Dự án đang mở bán, mọi người xem bảng giá tại website CĐT: Chung cư Golden Park

cong-du án Golden Park

Công ty TNHH 19-12 Bắc Hà và Công ty TNHH CBRE Việt Nam vừa đạt được thỏa thuận về việc khai thác, cho thuê diện tích bán lẻ và văn phòng tại dự án Golden Park, số Golden Park Tower, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án gồm 3 tòa tháp cao 27 tầng, trong đó có 2 tòa tháp căn hộ, 1 tòa tháp văn phòng và khối đế là trung tâm thương mại, dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong Quý III/2017.
Nằm trên tuyến đường phát triển nhiều dự án bất động sản phía Tây Hà Nội, dự án Golden Park – Golden Park Tower (Cầu Giấy, Hà Nội), đang được đánh giá là “thỏi nam châm” của thị trường bởi tiến độ thi công nhanh chóng cùng tiềm lực tài chính mạnh mẽ của đồng chủ đầu tư - Tổng công ty CP Địa ốc Constrexim, thành viên của Ngân hàng Quân đội – MB Bank.

Golden Park là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp gồm 3 tòa tháp cao 29 tầng, với 2 tòa căn hộ và một tòa văn phòng và dịch vụ được xây dựng trên khuôn viên khu đất 7.106 m2, mật độ khối đế 49,95% và khối tháp là 39,95%.

Ngoài điểm cộng là vị trí đặc địa nằm ở khu trung tâm quận Cầu Giấy, có 4 mặt tiếp giáp đường với 3 tầng hầm đỗ xe, khu trung tâm thương mại (từ tầng 1 đến tầng 6) được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế và sáng tạo trong bố trí không gian hợp lý... sức hút lớn nhất của Golden Park hiện nay đến từ tiến độ thi công.

Ngoài vị trí đắc địa, Golden Park còn sở hữu một điểm cộng nữa về thiết kế căn hộ. Với 492 căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, thông minh với tất cả các phòng đều đón được gió và ánh sáng tự nhiên. Cách bố trí các phân khu chức năng rất hài hòa, tận dụng đươc các khoảng không gian. Dự án có khuôn viên cây xanh và bể bơi bốn mùa được bố trí trên tầng 6 sẽ đảm bảo một cuộc sống tiện nghi tại vị trí trung tâm bậc nhất tại khu đô thị mới của Hà Nội.

Điều đặc biệt sẽ khiến Golden Park hấp dẫn khách mua đó là các căn hộ có diện tích khá linh hoạt và có tính thanh khoản cao. Diện tích từ 64,7 đến 69,9m2/căn nên có khả năng liên kết các căn với nhu cầu ở lớn hơn với phương án kết cấu tối ưu, phù hợp với các nhu cầu linh hoạt của khách hàng.

Thời gian vừa qua, những căn hộ có diện tích từ 60 - 70m2 thường được coi là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng mua ở thực và khách mua đầu tư khi phù hợp với các gia đình trẻ, có con nhỏ, mong muốn sở hữu một tổ ấm cho riêng mình ở khu vực trung tâm.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hateco Plaza: Nơi tận hưởng tiện ích đẳng cấp nhất

Sun Grand City Lotus Harbor - Kỳ quan căn hộ 6 sao của Sun Group

Chung cư số 1 Trần Thủ Độ giải tỏa cơn khát thị trường căn hộ khu Nam