D' El Dorado Phú Thanh: Siêu phẩm tân cổ điển, view 500ha hồ Tây

Chung cư D' El Dorado Phú Thanh được thiết kế sang trọng và tân cổ điển do chủ Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư với 4 tầng hần và 27 tầng căn hộ cao cấp. Tọa lạc tại ngã 3 Lạc Long Quân - Nguyễn Hoàng Tôn, đối diện quận ủy Tây Hồ cách Hồ Tây chỉ 100m. Thiết kế tinh tế, tiện ích đẳng cấp, vị trí đắc địa xứng tầm đẳng cấp cư dân. Xem bảng giá chi tiết ỏ Website: D' El Dorado Phú Thanh
Các căn hộ Limo được xem là điểm nhấn của dự án. Nhờ đặc trưng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng, các căn hộ tại đây giúp đảm bảo chất lượng cuộc sống cho cư dân.



Được xây dựng với 27 tầng nổi và 4 tầng hầm, D’. El Dorado dành diện tích mặt sàn lớn cho các tiện ích 5 sao như: bể bơi, phòng gym, nhà hàng, siêu thị... Với những giá trị đó, D’. El Dorado I đang được nhiều bạn trẻ năng động, có lối sống độc lập, các gia đình trẻ và nhà đầu tư lựa chọn.
Các tiện ích ED'.EL Dorado Premium Hồ Tây cung cấp cho cư dân: Trung tâm thương mại, trung tâm thể thao GYM - SPA, Hệ thống bể bơi bốn mùa, nhà hàng ẩm thực, ...

Điều tuyệt vời hơn nữa là tòa nhà còn sở hữu hệ thống bể bơi vô cực có diện tích 500m2 phục vụ cho toàn bộ khu dân nơi đây. Đồng thời khu trung tâm dịch vụ rộng với các dịch Massage, Gym, bar… phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe và giải trí cho cư dân ngay trong tòa nhà.

Chung cư D’el Dorado Phú Thanh – Tây Hồ là một trong số ít những dự án tại nội đô có tới 4 tầng hầm để xe cho cư dân với tổng diện tích tầng hầm lên tới 42.125m2, đủ cho mỗi căn hộ 1 chỗ để xe ôtô và 02 xe máy.
Sở hữu D’. El Dorado chính là bạn đang sở hữu một “giá trị sống” đích thực với 500 hecta mặt nước Hồ Tây và tầm nhìn có một không hai tại Hà Nội. Một không gian sống tràn ngập hơi thở thiên hiên nhưng lại ở vị trí trung tâm dễ dàng kết nối bốn phương sẽ đem lại sự tiện nghi cho cuộc sống hiện đại. Từ dự án chỉ mất ít phút cư dân có thể di chuyển tới các địa điểm trọng yếu của Thủ đô như Lăng Bác, Hồ Gươm, các địa điểm vui chơi giải trí, khu hành chính, trường học, bệnh viện, sân bay Nội Bài…
Không chỉ có thiết kế tối ưu, D’. El Dorado II còn tọa lạc tại nơi có hạ tầng giao thông hiện đại, được đầu tư phát triển đồng bộ, kết nối thuận tiện tới sân bay Nội Bài và nhiều khu vực khác trong thành phố.

Đây cũng là khu vực có điều kiện kinh tế - xã hội phát triển, cộng đồng văn minh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển các hoạt động kinh doanh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ngoài ưu điểm về vị trí, D’. El Dorado II còn sở hữu hệ thống dịch vụ - tiện ích đầy đủ và cao cấp, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hateco Plaza: Nơi tận hưởng tiện ích đẳng cấp nhất

Sun Grand City Lotus Harbor - Kỳ quan căn hộ 6 sao của Sun Group

Chung cư số 1 Trần Thủ Độ giải tỏa cơn khát thị trường căn hộ khu Nam