FLC khẳng định vị thế với dự án đất nền FLC Asia Park Quốc Oai

Trong xu thế “ra quân” đầu năm sôi động của các doanh nghiệp địa ốc, một trong những chủ đầu tư nổi bật nhất không thể không nhắc tới là Tập đoàn FLC với 3 dự án “khủng” liên tiếp ra mắt thị trường vào tháng 1/2018, gồm: dự án nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình, dự án khu đô thị FLC Eco Charm Đà Nẵng và khu đô thị Liền kề FLC Asia Park Hà Nội.



Nếu như FLC Eco Charm Đà Nẵng tái hiện không gian sống mang đậm sắc màu văn hóa Chăm thì dự án FLC Asia Park được xây dựng để trở thành một “châu Á thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội. Với quy mô 50 ha, FLC Asia Park là một trong những khu đô thị đầu tiên ở phía Tây Thủ đô có hai công viên cây xanh lớn và nhiều hạng mục độc đáo như: con đường Alishan, công viên chủ đề Hoàng Thành Thăng Long, phân khu Seoul, phân khu Singapore, phân khu Đài Loan…

Nắm bắt tâm lý người Việt thường có quan niệm thời điểm năm mới là khởi đầu may mắn để triển khai mọi dự định, kế hoạch. Cũng như nhiều doanh nghiệp khác, việc FLC tung ra các dự án lớn ngay đầu năm nhằm đón tâm lý khách hàng và các cơ hội mới trên thị trường. Được biết, đây chỉ là ba dự án đầu tiên trong số rất nhiều dự án mà tập đoàn này sẽ thực hiện trong năm 2018.
Với quy mô 50 hecta, FLC Asia Park là một trong những khu đô thị hiếm hoi ở phía Tây Thủ đô có hai công viên cây xanh lớn, tổng diện tích lên tới 20ha hứa hẹn sẽ tạo nên một môi trường sống trong lành, xanh mát. Dự án FLC Asia Park mang đến cho khách hàng một không gian sống đậm chất thượng lưu, lịch lãm và hiện đại, dự án như một tác phẩm tràn đầy ý tưởng sáng tạo theo phong cách Châu Âu với chuỗi tiện ích đẳng cấp đáng mơ ước. FLC Asia Park Quốc Oai gồm đầy đủ nội thất cao cấp bên trong cùng với các công trình như bể bơi bốn mùa, phòng tập thể hình, khu vui chơi giải trí, công viên, trường học,…đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng trong cuộc sống thường ngày.

Dự án FLC Asia Park tọa lạc giữa trung tâm huyện Quốc Oai, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 14 km về phía Tây Bắc. Dự án sở hữu vị trí giao thông thuận lợi khi tiếp giáp các trục đường huyết mạch của Thủ đô như: Đại lộ Thăng Long, Tuyến đường Hồ Chí Minh và tỉnh lộ 80. FLC Asia Park nằm ngay trên mặt đường rộng lớn thuộc trung tâm của quận Quốc Oai, tại đây có lợi thế về giao thông. Với kiến trúc hạ tầng giao thông đồng bộ, cư dân trong khu chung cư dễ dàng di chuyển và nhanh chóng đi vào trung tâm thành phố cũng như liên kết với các vùng lân cận.

Dự án Biệt thự FLC Asia Park gồm một hệ thống các tiện ích đẳng cấp như: Hệ thống các trường học, trung tâm giáo dục, nhà trẻ,…được trang bị những thiết bị hiện đại. Các phòng tập thể hình, trung tâm spa, salon tóc,…Thiết kế căn hộ FLC Asia Park – điều quan trọng quyết định nên giá trị của dự án được thể hiện qua thiết kế đẳng cấp và hiện đại. FLC Asia Park hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản thủ đô với những căn hộ đẳng cấp và sang trọng hàng đầu tại Việt Nam giai đoạn hiện nay.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hateco Plaza: Nơi tận hưởng tiện ích đẳng cấp nhất

Sun Grand City Lotus Harbor - Kỳ quan căn hộ 6 sao của Sun Group

Chung cư số 1 Trần Thủ Độ giải tỏa cơn khát thị trường căn hộ khu Nam