6TH Element "chuẩn chỉ" ngay cả khi chọn đơn vị quản lý tòa nhà

Thực tế hiện nay, tiêu chuẩn của một chung cư cao cấp vẫn đang là đề tài mang đến nhiều tranh luận. Thế nào là cao cấp? Làm sao để chọn được một căn hộ chung cư phù hợp? là những câu hỏi được nhiều người mua nhà quan tâm nhưng chưa có lời giải đáp hợp lý. Để khách hàng có thể hình dung rõ ràng trong quá trình tìm kiếm tổ ấm xứng đáng với giá trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bắc Hà (Bắc Hà Group) đã hiện thực hóa các tiêu chuẩn trong quần thể đẳng cấp 6th Element ngay tại Khu đô thị Tây Hồ Tây.
Từ khi manh nha ý tưởng triển khai, Chủ đầu tư Bắc Hà đã dành nhiều tâm huyết và tài chính nghiên cứu khách hàng để kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp. Với phương châm lấy lợi ích cư dân làm tâm điểm, lấy nghệ thuật làm nền tảng, 6th Element Bắc Hà mang đến sự khác biệt trong phong cách kiến trúc.



Với ý tưởng thiết kế tòa nhà như một “cây đại thụ” giữa lòng thành phố. Từ tầng hầm đến tầng đế là gốc và rễ bám lên, mặt đứng tòa nhà được bao phủ bởi một màu xanh mát như những tán lá xum xuê đang vươn mình đón nắng. Cây đại thụ biểu trưng cho sự sống trường tồn, thịnh phát. Mỗi căn hộ dồi dào sức sống tại 6th Element Bắc Hà là một mạch năng lượng góp phần cho cây đại thụ phát triển bền vững.
Không chỉ tạo ra các thiết kế căn hộ linh hoạt 1-3 phòng ngủ để phù hợp với các gia đình một hay nhiều thế hệ, 100% các căn hộ của 6th Element đều có khả năng đón nắng và khí trời tự nhiên do toàn bộ dự án được thiết kế theo hình chữ I không góc chết.

Các căn hộ khi được bàn giao đều được trang bị những thiết bị cao cấp đến từ các thương hiệu danh tiếng: Kohler, Grohe, Đông Dương nhập khẩu, Hafele…vì vậy, chủ nhân căn hộ chỉ việc kéo vali đến và ở ngay mà không cần lo lắng về việc trang bị nội thất cho căn hộ quá nhiều.

Đặc biệt, hệ thống PCCC đã được chủ đầu tư chú trọng bằng cách trang bị hệ thống thang máy chống cháy hiện đại và an toàn. Cư dân hoàn toàn an tâm tận hưởng cuộc sống của mình mà ko cần lo lắng về vấn đề an ninh hay hỏa hoạn.
Với 6th Element chủ đầu tư Bắc Hà đã tỉ mỉ tìm hiểu về những mong mỏi của khách hàng để chiều lòng cả những người mua nhà kỹ tính nhất. Đầu tiên chính là sự đảm bảo tuyệt đối về tiện nghi và an ninh – đây được đánh giá là những yếu tố cơ bản đối với dự án nhà ở cao cấp. Hơn nữa để mang đến sự yên tâm cho cư dân, 6th Element đã ký kết trực tiếp với đơn vị PMC – đơn vị quản lý dịch vụ giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Để hỗ trợ tối đa cho cư dân của dự án, chủ đầu tư cũng đã công bố miễn phí luôn 12 tháng phí dịch vụ năm đầu tiên cho cư dân…

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hateco Plaza: Nơi tận hưởng tiện ích đẳng cấp nhất

Sun Grand City Lotus Harbor - Kỳ quan căn hộ 6 sao của Sun Group

Chung cư số 1 Trần Thủ Độ giải tỏa cơn khát thị trường căn hộ khu Nam