Khám phá quần thể xanh của dự án Infinity Ciputra sắp ra mắt

Khu đô thị Ciputra là một khu đô thị cao cấp tại thủ đô Hà Nội bao gồm nhiều tòa nhà lớn và hàng ngàn căn hộ. Và tin vui cho những người đang muốn mua chung cư tại Hà Nội là nhà đầu tư đã quyết định mở bạn Căn hộ chung cu Infinity Ciputra của khu đô thị danh tiếng này từ đầu tháng 7 năm 2016.

Và nếu như bạn đang muốn tìm hiểu các thông tin cần thiết liên quan đến dự án Chung cư Infinity Ciputra thì không nên bỏ qua bài viết này của chúng tôi.



Cảnh quan của Khu do thi ciputra thì có thể nói là thiên đường với cảnh sắc thiên nhiên xanh sạch đẹp cùng với hệ thống nhà hàng, siệu thị , trung tâm mua sẵm, các khu vui chơi giải trí, cùng các trường học đạt chuẩn quốc tế. Quả là lý tưởng khi được sống ở nơi đây.

Tuy nhiên có một vấn đề mà khi mua nhà chung cư chúng ta không thể bỏ qua đó là mặt bằng căn hộ. Tùy theo sở thích, mục đích sử dụng, điều kiện tài chính mà bạn sẽ cân nhắc để lựa chọn mặt bằng căn hộ khác nhau. Có thể nói căn hộ nào thuộc Chung cư Ciputra cũng đều được thiết kế rất là hài hòa, đẹp mắt và tiện ích.

Theo điều tra từ một nhóm khách hàng giàu có bậc nhất thì “sự sang trọng, đẳng cấp” có đến mười định nghĩa làm trọn vẹn khái niệm “luxury”. Đối với tầng lớp thượng lưu, không gian sống không nhất thiết phải ở vị trí trung tâm bởi họ quan tâm đến môi trường, cảnh quan và sẵn sàng chi trả cao cho một nơi ở đáp ứng những tiêu chí này.

Một không gian sống siêu sang là sống “có ý thức với xã hội”, chan hòa, thân thiện với môi trường tự nhiên, là điều kiện sống lý tưởng dành cho nhiều thế hệ của một gia đình. Sự hạng sang còn là cuộc sống tiện lợi, có đầy đủ mọi dịch vụ xứng tầm cho chủ nhân, tôn trọng sự riêng tư tuyệt đối, nâng niu giá trị tinh thần cho con người. Điều quan trọng là sự “dư dả”, là chất lượng sống thực thụ.

Căn hộ Ciputra Hà Nội như một điểm sáng nổi bật trên thị trường bất động sản Việt Nam về một không gian sống thỏa mãn những định nghĩa của giới thượng lưu. Giai đoạn 1 của dự án Khu đô thị Ciputra được đánh giá là “khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam”.
Mỗi căn chung cư sẽ đẹp và hoàn thiện hơn khi khoác lên mình một sắc màu. Chung cu Ciputra không chỉ đẹp về thiết kế mà còn đẹp trong guu thẩm mĩ về cách phối hợp màu cho từng căn hộ.

Dự án chung cư Ciputra được xây dựng tại phía Tây thành phố Hà Nội, mở đầu công trình sáng chói cho mảnh đất nơi đây. Dự án tích hợp bao gồm: nhà ở, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, sinh hoạt, học tập và sức khỏe con người.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hateco Plaza: Nơi tận hưởng tiện ích đẳng cấp nhất

Sun Grand City Lotus Harbor - Kỳ quan căn hộ 6 sao của Sun Group

Chung cư số 1 Trần Thủ Độ giải tỏa cơn khát thị trường căn hộ khu Nam