Sunshine Diamond River - Dự án hot nhất quận Tây Hồ

Sông Hồng Hà (sông Hồng) được coi là dòng sông Mẫu hệ chảy trong tâm thức của dân tộc Việt Nam qua hàng ngàn năm được phù sa bồi đắp và lắng đọng, dải đất ven sông Hồng đã trở thành một vùng đất đai phù sa màu mỡ và hội tụ vượng khí, chốn an cư phồn vinh của cộng đồng dân cư Thăng Long – Hà Nội từ bao đời này. Hiện diện sự đẳng cấp và kiêu hãnh nơi cửa ngõ Thủ đô nghìn năm văn hiến ngay bên bờ Nam của sông Hồng, Sunshine Diamond River đã thấu hiểu và tôn vinh những giá trị tinh hoa bậc nhất ấy, đã ra sức tạo nên một chốn đi – về hoàn hảo trong một không gian văn hóa đầy tính biểu tượng này. Khách hàng xem bảng giá và lịch mở bán ở website: Sunshine Diamond River


Tọa lạc tại phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội, nơi được mệnh danh là khu vực hiện đại bậc nhất Hà Nội hiện nay với hệ thống cơ sở hạ tầng vô cùng hiện đại và hoàn thiện. Chính vì thế khi sở hữu cho mình một căn hộ chung cư tại dự án Sunshine Diamond River, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự thuận lợi của một dự án “nhất cận thị” và “cận lộ”, sẽ thấy được lực hút hấp dẫn của Sunshine Diamond River ngay từ vị trí, thiết kế đến chính sách bán hàng Sunshine Diamond River vô cùng hấp dẫn được chủ đầu tư công bố.
Giá bán chung cư Sunshine Diamond River được chủ đầu tư đưa ra từ 32 Triệu/m2đã bao gồm VAT và Nội thất hoàn thiện cao cấp. Đây được xem là mức giá tốt đối với một khu căn hộ sở hữu quần thể xanh tuyệt đẹp ngay gần hồ Tây, rất đáng để các nhà đầu tư và khách hàng mua ở cân nhắc.

Cụ thể giá bán từng loại hình căn hộ sẽ được đưa ra ở mức:

♦  Căn hộ 2 PN: Từ 2 tỷ/căn

♦  Căn hộ 3 PN: Từ 3.2 tỷ/căn
Chung cư Sunshine Diamond River Tây Hồ toạ lạc lô CT – 03A khu đô thị mới Nam Thăng Long. Sunshine Diamond River nằm trên trục đường chính rộng 60m của khu đô thị mới Nam Thăng Long, đây là một trong những vị trí “vàng” độc tôn của khu vực quận Tây Hồ ( Nơi đáng sống nhất Hà Nội ). Đây là điểm mạnh nhất của dự án chung cư Sunshine Diamond River.
Chung cư Sunshine Diamond River Tây Hồ nằm tại vị trí vô cùng thuận lợi, tại đây cư dân có thể di chuyển tới các địa điểm sau mà không tốn nhiều thời gian:
Di chuyển tới sân bay Nội Bài chỉ với 15 phút đi ô tô
Tới KĐT Ciputra chỉ với 5 phút đi xe
Cách Hồ Tây 1,5 km
Hệ thống các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học …
Ngoài ra tại dự án Sunshine Diamond River có một lợi thế về yếu tố giao thông, dự án nằm ngay sát bờ sông Hồng, cạnh với đường Võ Chí Công là trục giao thông huyết mạch đối nội và đối ngoại của cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội, cung đường có 10 làn xe chạy nối thẳng ra cầu Nhật Tân. Từ dự án Sunshine Diamond River, bạn có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm hay ra ngoại ô thành phố, hoặc chạy thẳng đến sân bay quốc tế Nội Bài chỉ sau 15 phút di chuyển.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hateco Plaza: Nơi tận hưởng tiện ích đẳng cấp nhất

Sun Grand City Lotus Harbor - Kỳ quan căn hộ 6 sao của Sun Group

Chung cư số 1 Trần Thủ Độ giải tỏa cơn khát thị trường căn hộ khu Nam