Vì sao dự án Ascent Plaza chưa mở bán đã gây sốt

Tại dự án Ascent Plaza, cư dân chỉ mất 1 phút để đến CGV, hệ thống rạp chiếu phim hiện đại bậc nhất, từ 3 – 5 phút để đến chợ Bà Chiểu, siêu thị Co.op mart, Citimart và Emart.
Cư dân cũng có thể nhanh chóng di chuyển tới công viên bờ sông Thanh Đa, bệnh viện Gia Định, bệnh viện quốc tế Columbia Asia…



Đặc biệt, tại Ascent Plaza, hệ thống tiện ích nội khu rất đa dạng, được đầu tư xây dựng kỹ lưỡng nhằm phục vụ cho cuộc sống hiện đại của mỗi người dân, đúng như thông điệp của dự án: Chuẩn mực mới cho cuộc sống mới.


Hiện nay, Bình Thạnh là một trong những quận trọng điểm có tốc độ phát triển khá nhanh của TP. Hệ thống tiện ích phong phú như trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện, chợ truyền thống… đã mang lại nhiều giá trị kinh doanh cho những người dân sinh sống nơi đây.

Ca chuc nguoi tranh mua 1 can ho tai Ascent Plaza
 Trên các trục đường lớn như Bạch Đằng, Phan Đăng Lưu, Điện Biên Phủ, Xô Viết Nghệ Tĩnh… đã hình thành nên nhiều khu mua sắm sầm uất khiến hoạt động giao thương luôn nhộn nhịp.

Bên cạnh đó, với lợi thế là một quận nội thành nên Bình Thạnh có tính kết nối đa chiêu đến các khu vực lân cận.

Trong tương lai, Bình Thạnh sẽ còn phát triển vượt bậc với những dự án trọng điểm đã được phê duyệt như: Khu đô thị Bình Qưới – Thanh Đa rộng gần 430ha với vốn đầu tư khoảng 30.700 tỷ đồng; Bên xe miền Đông sắp được di dời để xây dựng thành khu phức hợp trung tâm thương mại – dịch vụ, văn phòng cho thuê.

Đặc biệt, sau khi hệ thống rạch Xuyên Tâm tại khu vực Ascent Plaza tọa lạc được cải tạo hoàn tất, cảnh quan thiên nhiên nơi đây sẽ càng thêm trong lành, đẹp mắt như đường Trường Sa, Hoàng Sa và hình thành thêm nhiều tuyến đường thông thoáng.

Về thiết kế tổng thể, căn hộ Ascent Plaza có mặt cắt ngang giống răng cưa chiếc lược, và khoảng không gian giữa các răng lược đó chính là các logia giặt phơi. Thiết kế tổng thể Ascent Plaza như vậy có tác dụng hút gió nhiều nhất cho cả tòa nhà. Thêm nữa, thiết kế căn hộ có hình chữ U sẽ làm hành lang căn hộ ngắn lại ,điều này giúp cho khu vực hành lang thông thoáng hơn.


Đi sâu vào thiết kế chi tiết,Căn hộ Ascent Plaza có nhiều loại diện tích nhưng thực sự chỉ có 2 mẫu thiết kế: Tất cả các căn hộ 2 Phòng ngủ đều có thiết kế giống nhau và Tất cả các căn hộ 3 Phòng ngủ lại có thiết kế y hệt nhau. Sự giống nhau này không phải là sự đơn điệu.Mà tôi muốn nhấn mạnh ở đây là chính vì mẫu thiết kế này đã thực sự tối ưu. Và vì đã tối ưu nên nó được PHOTOCOPY ra

Xem thêm một dự án khác của Tiến Phát ngay trung tâm quận 7:  Dự án Ascent Lakeside

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hateco Plaza: Nơi tận hưởng tiện ích đẳng cấp nhất

Sun Grand City Lotus Harbor - Kỳ quan căn hộ 6 sao của Sun Group

Chung cư số 1 Trần Thủ Độ giải tỏa cơn khát thị trường căn hộ khu Nam