Cam kết cho thuê cực sốc tại dự án Seahorse Cam Ranh

Một trong những điểm hấp hẫn và ưu thế vượt trội nhất của Seahorse so với các dự án condotel khác chính là giá bán cực kỳ hợp lý. Đây hứa hẹn sẽ là khoản đầu tư vừa túi tiền mà đem lại tỷ suất sinh lời cao cho quý khách hàng đầu tư.
Condotel Seahorse Cam Ranh đã chính thức ra hàng đợt 1 hơn 600 căn condotel với mức giá chỉ từ 921 triệu/căn. Các căn condotel loại 1 phòng ngủ có hướng view trực diện biển có tổng giá trung bình 1,2-1,4 tỷ đã bao gồm VAT và Full nội thất 5 sao.



Với hỗ trợ vay 70% GTCH, lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao vận hành, nhà đầu tư chỉ bỏ ra 400-500 triệu ( 30% GTCH) đã sở hữu được 1 căn hộ condotel mặt biển tiêu chuẩn 5 sao. Đây là dự án Condotel duy nhất tại thị trường Nha Trang, Cam Ranh được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp 5 sao với mức giá bán trên mức hợp lý và hấp dẫn với khách hàng đầu tư.

Tổng vốn đầu tư trung bình 1,2-1,4 tỷ, giá cho thuê khai thác dự kiến 1,3- 2 triệu/đêm thì khách hàng đầu tư có thể thu lợi nhuận trung bình 15%/năm.
Seahorse Cam Ranh tọa lạc đắc địa trên mặt đường đại lộ Nguyễn Tất Thành, thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa. Với lợi thế kết nối trực tiếp với các tuyến đường giao thông huyết mạch, nối liền từ sân bay Cam Ranh đến trung tâm tp Nha Trang, dự án giúp cho du khách có thể đi, đến thuận lợi ở mọi phương thức di chuyển về cả đường hàng không, đường bộ, đường thủy. Với những lợi thế nổi bật về vị trí như vậy, Seahorse Cam Ranh xứng tầm là dự án hội tụ tinh hoa của bất động sản nghỉ dưỡng có cơ hội sinh lời bậc nhất thị trường.

Báo cáo thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của các đơn vị phân tích cho thấy, năm 2016 là một năm bùng nổ của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là sản phẩm căn hộ khách sạn – Condotel. Trong đó, dẫn đầu thị trường là Nha Trang với 11.794 căn condotel.

Đồng thời, cũng theo đánh giá của CBRE, mặc dù Nha Trang có đủ điều kiện lý tưởng cho phát triển du lịch song nguồn cung căn hộ khách sạn lại chưa được nhiều. Vào những dịp cao điểm, Nha Trang vẫn thiếu phòng khách sạn. Đây chính là những điểm thuận lợi, mở ra cơ hội sinh lời hoàn hảo và chắc chắn khi đầu tư Seahorse Cam Ranh.
Khu vui chơi – thể thao tại Seahorse sẽ đưa du khách khám phá những loại hình thể thao giải trí mang đến cảm giác mạnh đầy thú vị.

Cinema ngoài trời vừa là nơi thưởng thức các bộ phim kinh điển trong một không gian thoáng đãng, vừa là địa điểm giải trí có thiết kế đặc biệt.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hateco Plaza: Nơi tận hưởng tiện ích đẳng cấp nhất

Sun Grand City Lotus Harbor - Kỳ quan căn hộ 6 sao của Sun Group

Chung cư số 1 Trần Thủ Độ giải tỏa cơn khát thị trường căn hộ khu Nam